Centive

Xin chào, các bạn thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ tiến hành một cuộc trò chuyện về các chủ đề như tiếp thị và mở rộng cơ sở khách hàng. Điểm mấu chốt là cho đến nay, các lĩnh vực khác nhau của các doanh nghiệp đang đầu tư khoản tiền khổng lồ vào sự phát triển kinh doanh của mình, đặc biệt là quảng cáo. Quảng cáo là công cụ chính của bất kỳ doanh nghiệp, và đó là lý do tại sao doanh nghiệp là rất quan trọng mà dự án được quảng cáo, và quan trọng nhất là do quảng cáo này thu hút người dân. Tức là, đơn giản hơn, quảng cáo có hiệu quả. Nhưng thật không may, trong thế giới ngày nay, rất nhiều sự lừa dối và lừa, và đó là lý do tại sao hầu hết các chi tiêu cho quảng cáo là vô ích, bởi vì có những quan điểm sai sự thật, cũng như báo cáo hư cấu về công tác thực hiện. Và nó là thực tế này phủ nhận mạnh mẽ các lĩnh vực nhất định. Vì vậy, tôi muốn tìm một giải pháp phi tập trung có thể sửa tất cả các sắc thái này. Và bằng cách trùng hợp ngẫu nhiên, một giải pháp đã được tìm thấy gần đây trong nghiên cứu của thế giới Internet toàn cầu. Và theo đó, tôi muốn bạn chú ý đến một dự án mang tên Centive. Bây giờ chúng ta sẽ nói về nó.
image.png
image.png
Centive - về bản chất, nền tảng này nhằm giải quyết các vấn đề của lĩnh vực marketing, như chi tiêu cao hơn và không hiệu quả là rất xấu và đòi hỏi một đánh giá đầy đủ về vấn đề này. Dự án nhằm giảm chi phí của các chiến dịch quảng cáo ở mức tối thiểu. Như vậy, có một khoản tiết kiệm chi phí rất lớn, nhưng nó là rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp, cho dù doanh nghiệp nhỏ hoặc lớn, đều biết làm thế nào để đếm tiền, cũng như để hướng dẫn họ đi đúng hướng. Với giải pháp này, nhiều công ty sẽ có thể thực hiện các công ty tiếp thị, và do đó có thể thu hút mới và giữ chân khách hàng cũ, từ đó mở rộng cơ sở của người tiêu dùng.

Nền tảng này sẽ có một lợi thế lớn. Lợi thế này sẽ đạt được thông qua công nghệ nghiêm trọng, chẳng hạn như một chuỗi khối. Nhờ sự phân cấp công nghệ này đi vào lĩnh vực. Nhờ cô ấy, sự an toàn của dữ liệu người dùng sẽ được hiển thị trên một tầm cao mới, cũng như sự trung thực và minh bạch. Nghĩa là, không nhận được quan điểm giả mạo, cũng như tạo các báo cáo giả mạo về công tác thực hiện, mọi thứ sẽ được minh bạch và cởi mở. Một sử dụng thông minh của hợp đồng sẽ dẫn đến thực tế là các công ty tin tưởng vào các nghĩa vụ thực hiện tiếp thị và tất cả các điều kiện giữa các bên.

Để thực hiện phần kinh tế của dự án, một mã thông báo nội bộ sẽ được tạo ra và giới thiệu trên nền tảng này. Mã thông báo này sẽ được sử dụng cho các chức năng chính của dự án. Nghĩa là, để làm việc với nền tảng này, bạn cần một số lượng dữ liệu nhất định. Về anh ta, chúng tôi sẽ xem xét chi tiết hơn trong phần tiếp theo của bài viết của chúng tôi với bạn.


Tôi muốn nêu bật một số tính năng của dự án này:
Trước hết, dự án nổi bật cho phân cấp của nó, thông qua việc sử dụng các công nghệ blokcheyn. Điều này làm tăng sự tự tin của người dùng.

Chỉ cần không bỏ qua dự án cam kết giải quyết vấn đề với chi phí tiếp thị và làm cho nó như truy cập càng tốt cho tất cả các doanh nghiệp của mình.

Thứ ba, cần lưu ý về khả năng giải quyết bất kỳ vấn đề để thu hút người dùng mới để doanh nghiệp của bạn.


Mã thông báo được gọi là: XTV.
Giá trên mỗi đơn vị mã thông báo XTV là: 1 XTV = 0,10 đô la.
Tổng cộng, nó có kế hoạch phát hành thẻ XTV: 1.000.000.000 thẻ XTV.
Để bán nó được lên kế hoạch để khởi động: 350.000.000 thẻ XTV.
Doanh thu sẽ được tổ chức từ ngày 25 tháng 8 năm 2018 và sẽ kết thúc vào ngày 18 tháng 11 năm 2018.
image.png

image.png
Tôi muốn nói rằng tôi chỉ làm cuộc điều tra về các dự án và bày tỏ ý kiến ​​của họ về một sản phẩm cụ thể, cũng như việc thực hiện các ý tưởng, trong đó cung cấp các nhà phát triển của chúng tôi. Trong mọi trường hợp tôi không mong bạn để đầu tư vì đầu tư là một vấn đề quyết định cá nhân của mỗi người dùng. Ngoài ra, tôi không phải là chuyên gia tài chính có thể tư vấn về đầu tư. Bạn tự quyết định những quyết định này. Tôi muốn nhắc bạn rằng tôi không chịu trách nhiệm về khoản đầu tư của bạn. Đọc các bài đánh giá của tôi và tìm hiểu nhiều điều thú vị. Chúc một ngày tốt lành!


Web site: https://centive.org
whitepaper:
https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/centive/Centive_Whitepaper_Official.pdf
Twitter: https://twitter.com/CentiveOrg
Telegram: https://t.me/centiveorg

Author:
https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1795833

Comments

Popular posts from this blog

UCIM

AirCraft

VIVA - ICO