Eternal Trusts

Eternal Trusts là gì?
Eternal Trust là một công ty duy nhất đang bán cho mọi người khả năng công nghệ y tế có thể kéo dài tuổi thọ của họ hoặc cải thiện chất lượng cuộc sống bằng cách sử dụng công nghệ không tồn tại hoặc không hợp pháp vào thời điểm này. Công ty hiện đang bán thẻ trước khi bán mã thông báo thực tế từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 1 tháng 8 năm 2018. Cách duy nhất để một người có thể trở thành khách hàng của Quỹ tín thác vĩnh cửu là mua Thẻ tín dụng vĩnh cửu (ETT).

Giám đốc điều hành của Eternal Trust là một người tên là Kirill Silvestrov, người có nền tảng trong ngân hàng đầu tư . Các nhân viên khác của công ty được liệt kê trên trang web Eternal Trust có các nguồn gốc trong các lĩnh vực như quản lý tài sản, thành lập tín thác, phát triển blockchain và biomedicine. Silvestrov và hầu hết các nhân viên tại Eternal Trust đều là người bản địa của Nga.

Đây là CEO Kirill Silvestrov giới thiệu về dự án
Eternal Trusts hoạt động như thế nào?
Phương châm ở trên cùng của trang web Eternal Trusts là “Một giấc mơ được mệnh danh để thành công”. Công ty hướng đến việc cung cấp một cách để mọi người có thể kéo dài tuổi thọ hoặc cải thiện chất lượng cuộc sống bằng các phương pháp không thể khoa học hay không cho phép trên cơ sở pháp lý hoặc đạo đức vào thời điểm này. Về cơ bản, Eternal Trust tin tưởng các khách hàng ra lệnh cho các sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ muốn sẽ kéo dài hoặc cải thiện cuộc sống của họ và công ty sẽ mang chúng ra khi khoa học và công nghệ cho phép.

Trong một cuộc phỏng vấn, Silvestrov đề cập đến các công nghệ như nhân bản, được đông lạnh, hoặc lưu trữ tế bào gốc và DNA để điều trị bệnh như một số lựa chọn tiềm năng để “lập trình trước một cuộc sống thứ hai” và đạt được “sự bất tử di truyền”. được phát triển và có thể có sẵn cho mọi người trong tương lai.

Ủy thác vĩnh cửu sẽ đóng vai trò là nền tảng để mọi người yêu cầu các thủ tục như vậy khi họ có mặt. Tiền trong hình thức ETT sẽ được lưu trữ trong một niềm tin và chỉ được sử dụng khi những người trong cộng đồng khoa học làm việc với Eternal Trust có khả năng thực hiện mong muốn của người đó.

Các ủy thác được ký với Ủy thác vĩnh cửu sẽ được lưu trữ trong blockchain để dữ liệu được lưu trữ ở một vị trí an toàn, phi tập trung. Với việc sử dụng blockchain, các hợp đồng thông minh thông qua Eternal Trust có thể được đưa vào hoạt động ngay khi khoa học làm cho nó có thể sao chép, đóng băng hoặc sử dụng các tế bào gốc hoặc DNA theo bất kỳ cách nào được khách hàng đặt hàng.

Eternal Trust tin rằng chuyên môn của mình trong việc quản lý tín thác và tài sản làm cho nó có khả năng thực hiện những lời hứa như vậy. Silvestrov chỉ ra rằng tài sản sẽ được lưu trữ an toàn và tin tưởng có thể kéo dài vài trăm năm cho đến khi công nghệ nhân bản và các liên doanh khác để kéo dài tuổi thọ của con người có thể được sử dụng đúng cách. Hơn nữa, Silvestrov cho biết thêm rằng miễn là có điện, blockchain sẽ tồn tại và các hợp đồng thông minh với Eternal Trust sẽ vẫn còn nguyên vẹn.
Thông tin ICO Eternal Trusts :
Giai đoạn Pre-sale:
maxresdefault.jpg

Giai đoạn Open sale:
maxresdefault.jpg

Team Eternal Trusts:
Kirill Silvestrov CEO - Singapour
Mark Lea Trưởng phòng pháp lý tại ETERNAL TRUSTS - Hong Kong
Benoit Vulic Trưởng phòng Đầu tư tại Uralsib - Liên bang Nga
Và còn rất nhiều người nữa, bạn có thể xem thêm tại: https://eternaltrusts.io/en/#team_section
Thông tin chi tiết:
Website: https://eternaltrusts.io/en

Whitepaper: https://eternaltrusts.io/docs/wpen.pdf

Facebook: https://www.facebook.com/EternalTrusts/

Twitter: https://twitter.com/Eternal_Trusts

ANN BItcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3130908.msg32380045#msg32380045

Medium: https://medium.com/@EternalTrusts

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/eternal-trusts/

Telegram: https://t.me/eternaltrusts

Github: https://github.com/eternaltrusts

Reddit: https://www.reddit.com/user/Eternal_trusts/

Các trang đánh giá ICO về Eternal Trusts
ICObench: https://icobench.com/ico/eternal-trusts

Track ICO: https://www.trackico.io/ico/eternal-trusts/

Foundico: https://foundico.com/ico/eternal-trusts.html

Tác giả / Author: ginkphezy
=> Bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1795833
=>
0xe85de5ea0d240e8b5eae2cf4154a11bf3b145a6b

Comments

Popular posts from this blog

UCIM

AirCraft

VIVA - ICO